การแบ่งไฟล์กันผ่านทาง Dropbox

การที่เราแบ่งไฟล์กันใน Dropbox มีทั้งหมด 3 แบบ

1. Share this folder… คนอื่นๆ ที่เราอนุญาติจะสามารถเข้ามาเข้าแก้ไขได้ และใช้พืนของเพื่อนเท่ากับเรา

Dropbox - Share link
2. ผ่านแฟ้ม Public ตัวแฟ้มนึ้เป็นรูปแบบดังเดิมที่ Dropbox สามารถกระจายไฟล์ของเรากับคนอื่นๆ โดยไม่ต้องขออนุญาติ ในวงกลมสีแดง ส่วนอีกอันหนึ่งเป็น Share Folder กับคนอื่นๆ
Dropbox Pulic&Share
3. ผ่านทาง Share link ขอดีคือจะแชร์ตรงไหนก็ได้ใน Dropbox และไม่กินพื่นที่ของเพื่อนๆ คนอื่นด้วยและไม่ต้องขออนุมัติ
Dropbox - Share link

https://www.dropbox.com/sh/3yqib1lfilko2ix/_i5UdLW1eo?lst << ตัวอย่างข้อมูลที่ผมแชร์เอาไว้

ถ้าใครยังไม่ใช้ Dropbox รีบมาสมัครเร็วเข้า ผมจะได้ค่าแนะนำเพิ่มมา 500 MB

Leave a Reply

